Sinotruk Howo Ra xe mới Mới cấu hình quá Tuyệt Vời -MoocVn

31/10/20 0 Bình luận
Ngày 28/10, thế hệ mới SINOTRUK HOWO TH7 đã đồng loạt ra mắt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước tại Trung Quốc lục địa, tại buổi họp báo, các nhân viên liên quan của SINOTRUK đã trình bày chi tiết về HOWO. Theo các báo cáo, HOWO TH7 có thể giảm mức tiêu thụ nhiên liệu lên đến 8% so với mẫu trước đó và toàn bộ dòng xe đều đạt tiêu chuẩn với tính năng sang số tự động hoặc số tay do Sinotruk tiên phong. Đồng thời, rất nhiều sự tối ưu hóa về ngoại hình, trang trí nội thất và khung gầm.

Bề ngoài dễ nhận biết hơn về thương hiệu và tính thực tế

Về hình thức bên ngoài, TH7 mới được bổ sung nhiều logo thương hiệu, trong đó logo Sinotruk đã được thêm vào nắp trước, thể hiện sự tự tin của Sinotruk đối với thương hiệu.

Ngoài việc tăng độ nhận diện thương hiệu cho phần yếm trước, do thiết kế rỗng nên diện tích hút gió được tăng lên để đảm bảo yêu cầu tản nhiệt  của Động cơ.

Ngoài ra, đèn pha là nơi có sự thay đổi tương đối lớn, nguồn sáng LED tiêu chuẩn trong cả dòng xe, khoảng cách chiếu sáng vượt quá 270 mét, độ rộng chiếu sáng đạt hơn 35 mét. Đèn chiếu sáng lái xe ban đêm là quan trọng nhất. Nguồn sáng LED của TH7 không chỉ có thể cải thiện chất lượng chiếu sáng mà còn có lợi từ khoảng cách chiếu sáng dài và rộng, có thể mở rộng tầm nhìn của người lái và giảm tỷ lệ tai nạn.

Mô hình chụp thực sử dụng cấu hình đèn pha LED hoàn toàn mới được thiết kế theo từng bước. Đèn xi-nhan của đèn pha sử dụng thiết kế kiểu boomerang, với chóa phản xạ tích hợp được tối ưu hóa và cải tiến, ở giữa và hai bên chân mày bánh xe và hai bên chắn bùn. Cụm đèn báo rẽ phụ trợ góc nâng cao hơn nữa sự an toàn khi lái xe.

Để đáp ứng các yêu cầu lưu trữ, hai hộp lưu trữ đã được bổ sung ở bên cạnh của cabin, nơi có thể đặt một số dụng cụ nhỏ. Ngoài ra, thùng chứa lớn ban đầu cũng đã được tối ưu, không gian tương đối rộng hơn, có thể để hai ba thùng urê một cách dễ dàng, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Trải nghiệm lái thoải mái hơn và những thay đổi về nội thất

Nếu nâng cấp ngoại hình là việc đầu tiên, thì nội thất là việc khó khăn đối với khuôn mẫu. Thang lên xuống ba bậc, cửa lái được thiết kế bằng chất liệu hợp kim nhôm rỗng chống trơn trượt và kỵ nước, trông cao cấp hơn.

Cảm nhận trực quan nhất sau khi bước vào ca-bin là hình dáng của toàn bộ bảng điều khiển trung tâm đã thay đổi đáng kể, vô-lăng có họa tiết hơn. Các nút đa chức năng, hệ thống đa phương tiện, điều khiển hành trình, chức năng thiết bị, v.v. có thể được thao tác trực tiếp trên vô lăng và cả hai bên không cần rời tay lái, giúp cải thiện sự thuận tiện trong vận hành và an toàn khi lái xe.

Ngoài hình dáng nâng cấp và các nút bấm đa chức năng, vô lăng còn tối ưu hóa góc điều chỉnh, có thể điều chỉnh lên xuống theo thói quen lái xe và vóc dáng. Việc điều chỉnh giảm xóc và góc nghiêng cũng tương tự như trên Scania , 1 chút như Hyundai. Về cơ bản dù bạn ở cỡ nào thì cũng tìm được góc lái tương đối phù hợp, đương nhiên sẽ mang lại cảm giác lái thoải mái hơn.

Đồng thời, bảng điều khiển cũng được nâng cấp lên thiết kế màn hình màu, sự kết hợp giữa con trỏ và màn hình LCD không chỉ làm tăng vẻ ngoài của thiết bị mà còn tối ưu hóa trường nhìn của thiết bị. Ngoài ra, thiết bị LCD có thể hiển thị nhiều thông tin hơn, đặc biệt là sau khi bố trí hiển thị được nâng cấp, một lượng lớn thông tin cần được hiển thị thông qua thiết bị, và màn hình LCD có thể được kết hợp hoàn hảo.

Cách bố trí và các nút của bảng điều khiển trung tâm đã thay đổi đáng kể so với các phiên bản trước, kết cấu và độ giảm chấn của các nút trên bảng điều khiển trung tâm vừa phải. Sau khi điều chỉnh tư thế ngồi, bạn có thể dễ dàng bấm các nút chức năng khác nhau mà không cần phải cúi lưng, sự phân chia của các nút chức năng khác nhau cũng rõ ràng, điều này có lợi cho việc thao tác của người lái.

Màn hình đa phương tiện 12,3 inch được thiết kế lại trên bảng điều khiển trung tâm, tích hợp nhiều chức năng như đa phương tiện, giao tiếp thông minh và điều hướng. Sau khi đo đạc thực tế, độ phân giải và tốc độ phản hồi của màn hình thuộc loại bậc 1. Ngoài ra, nếu chọn camera 4 chiều thì hình ảnh camera sẽ hiển thị trực tiếp trên màn hình.

Đối với bảng điều khiển trung tâm, một thay đổi lớn khác là chiều cao Chiều cao của bảng điều khiển trung tâm của TH7 đã được tối ưu hóa so với các mẫu xe trước và chiều cao tổng thể đã giảm xuống một chút. Ưu điểm của việc này là tầm nhìn tương đối của người lái sẽ tốt hơn, giảm vùng mù phía trước cabin và nâng cao độ an toàn.

Có giường ngủ rộng một mét, ghế sofa massage có thể thay lựa chọn

Sự thoải mái luôn là mối quan tâm của các bạn thẻ, TH7 mới đã rất nỗ lực để mang đến sự thoải mái. Tựa lưng và cánh bên của ghế lái chính đã được tối ưu hóa, ôm sát tương đối cao hơn, tích hợp dây đai an toàn giúp người lái an toàn khi lái xe.

Khu vực chuyển số được tích hợp trên tựa tay của ghế lái chính, giúp người lái dễ dàng tìm được tư thế lái cho riêng mình. Đồng thời, nó có thể được gập lại một góc 90 ° để tối đa hóa sự thoải mái cho không gian trong cabil . Và điều đáng nói là thiết kế này giúp người lái có thể chuyển từ vị trí lái chính ra vị trí trung gian mà không còn cảm giác chật chội nữa.

Giường dưới được nới rộng toàn bộ, toàn bộ phía sau ca-bin lồi lên, chiều rộng đạt một mét, hoàn toàn là giường đơn. Đó là một lợi ích dành cho các cặp đôi hoặc bạn bè có thẻ cỡ lớn, không cần phải lo lắng về việc ngủ trên cabil.

Bên hông ngủ dưới còn được thiết kế các nút điều khiển cửa sổ, đèn chiếu sáng cũng như đèn đọc sách nhỏ, thuận tiện cho người lái khi chuyển cửa sổ và đèn nội thất khi nghỉ ngơi. Ngay cả khi có người gõ cửa khi khu dịch vụ đang nghỉ ngơi cũng không cần bật điện, mở cửa sổ. Điều đáng chú ý là các vị trí chuyển đổi của điều hòa được đặt bên cạnh nút điều khiển, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình!


Ghế Phụ phía trước có thể nói là bất ngờ lớn nhất trong lần nâng cấp nội thất, ngoài thay đổi về hình dáng, ghế phụ phía trước còn được bổ sung nhiều chỉnh điện. Sau khi xoay người ngủ phía sau người điều khiển, ghế có thể lùi về phía sau hơn 50 cm, và ghế có thể ngả hoàn toàn bằng điều chỉnh điện.

Đồng thời có gác chân chỉnh điện, đặt ghế xuống mở rộng chân ghế sẽ có cảm giác như đang nằm trên ghế sofa đơn. Sau đó bật chức năng massage, hoàn toàn là một kiểu tận hưởng, sau một ngày lái xe mệt mỏi hay chờ bốc dỡ, nằm trên Ghế và massage một lúc, nó cũng có những lợi ích nhất định cho vòng eo của chúng ta và giảm các bệnh nghề nghiệp

.

Mức tiêu thụ nhiên liệu tương đối giảm 8%, không cần lo lắng khi chuyển số theo tiêu chuẩn

Theo dữ liệu do Sinotruk cung cấp, thông qua việc tối ưu hóa khả năng cản gió và điều khiển điện mức tiêu thụ nhiên liệu tương đối của TH7 mới có thể giảm 8%. Về sức mạnh, các mẫu xe bắn đạn thật của chúng tôi được trang bị động cơ dòng MAN Technology MC11H, với các tùy chọn công suất 460 đến 580 HP, và mô-men xoắn cực đại đạt 2300 Nm, đây là tiêu chuẩn khí thải euroV

Động cơ công nghệ MAN có danh tiếng tốt ở Trung Quốc, độ tin cậy và chi phí bảo trì tương đối của chúng đều ở mức cao nhất. Ngoài ra , các động cơ khác nhau như Weichai WP10.5H, MC13, MT13,… có thể được lắp đặt để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng khác nhau.

Hộp số tiêu chuẩn là loại AMT 12 cấp do Trung Quốc phát triển độc lập và hệ thống kiểm soát chuyển số không cần lo lắng là tiêu chuẩn. AMT này được trang bị hệ thống điều khiển 2.0, thêm cảm biến dốc và thêm chế độ dừng trung tính E +.

Chuyển số không lo lắng là hệ thống điều khiển được Sinotruk thiết kế riêng cho AMT tự phát triển, có tính đến thói quen vận hành của hộp số tự động và số tay. Cần số điện tử được lắp bên phải ghế lái chính giống thiết kế của Mercedes-Benz MP3, có thể điều chỉnh độ cao.

Không có sự khác biệt giữa chế độ sang số A không lo lắng và AMT thông thường, người lái chỉ cần điều khiển chân ga và phanh. Nếu nó đang ở chế độ bằng tay, chỉ cần đẩy bánh răng điện tử đến vị trí tương ứng, giống như thao tác bằng tay bình thường.

Về trục , cả cầu trước và cầu sau đều được trang bị đầu bánh xe bôi trơn bằng dầu, thời gian bảo dưỡng tương đối có thể đạt 500.000 km, có thể giảm số lần và thời gian bảo dưỡng.

Cầu sau là loại trục giảm một tầng 12 tấn mới nhất của Sinotruk, so với sản phẩm 13 tấn trước đây giúp giảm trọng lượng bản thân mà vẫn đảm bảo khả năng chịu lực. Những gì chúng tôi thấy tại chỗ là hai tỷ lệ tốc độ là 3.08 và 2.85. Qua dây chuyền sức mạnh có thể thấy cấu hình này hướng đến các nhà đầu tư nhỏ lẻ thông thường. Trục trước và trục sau được thiết kế với ít lò xo lá, thiết kế 2 lá trục trước và 3 lá cầu sau có thể tính đến khả năng chịu lực và độ thoải mái tương đối.

Ngoài ra còn có một số tối ưu hóa nhỏ ở các khía cạnh khác của khung gầm, và bình xăng tối đa có thể là 860L + 240L. Bình xăng tổng cộng 1100L, quãng đường di chuyển có thể đạt 3000 km, tương đương Thành Đô về phía đông bắc. Bằng cách này, không chỉ có thể rút ngắn thời gian xếp hàng và đổ xăng mà còn là một cải tiến lớn về hiệu quả vận chuyển nói chung.

SINOTRUK TH7 mới ra mắt được trang bị động cơ MC11H và hộp số AMT độc lập SINOTRUK trong cấu hình sức mạnh. Ngoài ra, như đã đề cập trước đó, ở cấu hình chức năng, ngoài việc bổ sung cảnh báo chệch làn đường, phanh tự động, đèn pha tự động và các chức năng khác, nó còn tích hợp thêm các chức năng như ghế chỉnh điện, điều hòa không khí và cần số điện tử. THẬT TUYỆT VỜI

MoocVN: 0813.199.119

 Nguồn Truck House

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
© Coppyright 2015. Moocvn.vn
Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
Chat Zalo
0.08332 sec| 2090.438 kb